Pháp luật

Phát hiện 1 phương tiện vi phạm quy định cấm ra biển

07:03, 11/10/2021
Quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng Đồn Biên phòng Quỳnh Phương (BĐBP Nghệ An) đã phát hiện 1 phương tiện vi phạm quy định cấm phương tiện ra biển để đảm bảo an toàn trong bão số 7.

Theo đó, vào khoảng 12 giờ 30 phút, ngày 10/10, Trạm KSBP Lạch Cờn, Đồn BP Quỳnh Phương đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại khu vực cửa lạch Cờn phát hiện 1 phương tiện mang biển kiểm soát NA80200 TS do ông Nguyễn Văn Tám, SN 1978, trú tại hối Hồng Hải, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An đang có hành vi vượt lạch đi khai thác thủy sản.

Lực lượng thực hiện nhiệm vụ đã phát hiện phương tiện của ngư dân vi phạm quy định về cấm ra biển để đảm bảo an toàn trong bão số 7
Lực lượng thực hiện nhiệm vụ đã phát hiện phương tiện của ngư dân vi phạm quy định về cấm ra biển để đảm bảo an toàn trong bão số 7.

Hành vi này đã vi phạm quy định trong triển khai ứng phó với thiên tai, trong khi địa phương và đơn vị đã có thông báo về việc cấm các loại tàu thuyền và phương tiện vận tải ra khơi để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trong cơn bão số 7.

Trên phương tiện tàng trữ 1 bộ kích điện
Trên phương tiện tàng trữ 1 bộ kích điện

Qua công tác kiểm tra hành chính còn phát hiện trên phương tiện NA80200 TS có tàng trữ 1 bộ công cụ kích điện. 

Tổ tuần tra yêu cầu chủ phương tiện về Trạm KSBP Lạch Cờn để tiếp tục làm rõ.
Tổ tuần tra yêu cầu chủ phương tiện về Trạm KSBP Lạch Cờn để tiếp tục làm rõ.

Tổ công tác đã yêu cầu ông Tám cho phương tiện về Trạm KSBP Lạch Cờn để tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Phương Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện